Game mobile

Xu hướng quảng cáo ngành game Trung Quốc hiện ra sao?

Rate this post

Xu hướng quảng cáo ngành game Trung Quốc hiện ra sao? TGAME 365 là blog, website chuyên chia sẻ kinh nghiệm, thủ thuật, hướng dẫn chơi game trên máy tính Windows, Android, IOS cực chất

Hội nghị Sinh thái Quảng cáo game năm 2022 do Ủy ban Công tác Trò chơi thuộc Hiệp hội Âm thanh và Kỹ thuật số Trung Quốc vừa tổ chức.

Hãng đăng cai tổ chức là Tencent Advertising, diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tổng thư ký của Hiệp hội đã có bài phát biểu tại cuộc họp và công bố Báo cáo xu hướng tiếp thị ngành game 2022. Báo cáo cho thấy ngành công nghiệp game di động nước này đang nhanh chóng hướng tới con đường tiếp thị chất lượng cao, theo đuổi sự thống nhất giữa chất lượng và hiệu quả.

Một đội ngũ R&D mạnh mẽ, nội dung IP chất lượng cao và được cung cấp đầy đủ cũng như những thông tin chính xác về xu hướng thị trường và nhu cầu của người dùng sẽ trở thành những yếu tố thiết yếu trên con đường đạt đến chất lượng của công ty trò chơi.

Báo cáo xu hướng tiếp thị ngành game 2022 chỉ ra nhiều vấn đề.

Báo cáo xu hướng tiếp thị ngành game 2022 chỉ ra nhiều vấn đề.

Các nhà làm game hy vọng rằng ngành công nghiệp trò chơi xứ tỉ dân có thể tiếp tục phát triển lành mạnh, đa dạng và chất lượng cao với sự chung sức của tất cả các bên, đồng thời mang đến nhiều game chất lượng cao hơn cho người chơi, tiếp tục phát triển phát huy giá trị xã hội và ảnh hưởng của mình.

Báo cáo xu hướng quảng cáo ngành game năm 2022 chỉ ra trong 10 năm qua, ngành công nghiệp trò chơi của Trung Quốc đã tiếp tục cho thấy sự tăng trưởng từng bước, mang lại phát triển cả doanh thu thực tế và quy mô người dùng.

Trong nửa đầu năm 2022, doanh thu của thị trường game di động Trung Quốc giảm 3,74% so với cùng kỳ năm ngoái. Đồng thời, doanh thu thực tế game mobile chiếm 74,75% tổng doanh thu toàn thị trường, giảm khoảng 1,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

quang cao game 1 1660209157 5

Người dùng trò chơi Trung Quốc trở nên quan trọng hơn đối với các sản phẩm, các nhà phát triển và nhà phân phối cần xây dựng hệ sinh thái tiếp thị trò chơi di động chung. Trò chơi là loại hình đầu tư chính của quảng cáo trên di động. So với năm 2021, tỷ trọng quảng cáo trò chơi trên điện thoại di động trong tổng quảng cáo trên thiết bị di động trong nửa đầu năm 2022 đã tăng đáng kể, mỗi tháng gần như tăng lên 2,2% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong nửa đầu năm 2022, trên các nền tảng có lượng truy cập lớn, tỷ lệ quảng cáo trò chơi ngày càng cao và hiệu quả hoạt động ổn định. Các nền tảng thúc đẩy lưu lượng truy cập trong ngành công nghiệp trò chơi chủ yếu bao gồm Tencent Advertising, Huge Engine, Baidu Information Flow, Kuaishou và NetEase Yixiao. Ngành công nghiệp game chiếm vị trí đầu tiên về vị trí quảng cáo của các nền tảng quảng cáo và động cơ khổng lồ của Tencent.

Để đối phó với các vấn đề như mức tăng cao nhất của lưu lượng truy cập và chi phí tăng dần, các nền tảng lưu lượng truy cập đang cải thiện phạm vi tiếp cận rộng hơn của họ đối với người dùng trò chơi trên thiết bị di động bằng cách phân phối đa nền tảng, tiếp cận dữ liệu lớn và đổi mới ứng dụng công nghệ.

Xem thêm:

Trang chủ: TGAME365

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button